Header Ads

Header ADS

Trọn bộ nội thất cho căn chung cư nhỏ nhắn xinh xắn

Ngoài những căn cư được thiết kế nhiều phòng ngủ cho hộ gia đình, hiện nay còn khá phổ biến những căn hộ mini cho người độc thân hoặc cặp vợ chồng chưa có con cái. Những căn hộ mini size nhỏ chỉ có 1 phòng ngủ, 1 góc bếp và 1 khoảng không gian tiếp khách.

 Những căn hộ mini như vậy thường được cải tiến từ phòng trọ, những tòa chung cư cũ, lỗi thời. Để biến không gian đã cũ trở nên hiện đại và tiện lợi, vai trò của nội thất chiếm 80%. Những người độc thân hoặc vợ chồng mới cưới ra riêng thường không dư giả về tài chính, trọn bộ nội thất cho chung cư nhỏ sẽ là giải pháp giải quyết bế tắc.

Căn hộ mini cần những món nội thất gì?

Cho dù là căn hộ mini những yêu cầu về sự tiện dụng vẫn phải đầy đủ. Trong nhà không thể thiếu được phòng khách, phòng ngủ và bếp. Tương tự như vậy, những món nội thất cần thiết như giường, tủ, bàn ăn, sofa chung cư giá rẻ là không thể thiếu được. 


Ngoài nội thất cơ bản thì bàn trà, kệ và những món nội thất phụ khác cũng giữ vai trò khá quan trọng. Những chi tiết nội thất đều có ý nghĩa riêng và thực hiện những chức năng nhiệm vụ riêng biệt, thiếu món nào nhà ở cũng không hoàn thiện được.

Trọn bộ nội thất phòng khách

Nội thất phòng khách cho căn hộ nhỏ yêu cầu cao sự tối giản, nhỏ gọn và tiện lợi. Những nhà ở kiểu này thường lựa chọn sofa băng, sofa giá rẻ Tân Á hoặc sofa góc L kích thước nhỏ. Đặc biệt những mẫu sofa tích hợp đa chức năng cực được lòng khách hàng.

Ngoài sofa thì ở phòng khách còn thiết yếu bàn trà, kệ tivi và tủ giày. Bàn trà kết hợp với sofa tạo nên chỉnh thể thống nhất. Kệ tivi giúp đồ đạc luôn gọn gàng, ngăn nắp, cất trữ đồ đạc linh tinh.

Tủ giày, dù là món nội thất phụ nhưng lại không thể không gọi tên mỗi khi setup nội thất những căn hộ mini. Giúp không gian sạch sẽ ngay từ cửa. giày dép được xếp gọn còn bớt mùi, và sắp xếp những món đồ đi đường như mũ nón, khá, ô dù,...

Trọn bộ nội thất phòng ngủ

Để có một không gian phòng ngủ gọn gàng sạch đẹp, trọn bộ nội thất phòng ngủ gồm giường, tủ và bàn phấn là vô cùng cần thiết. Phòng ngủ với combo giường tủ bàn phần còn có thể thay đổi linh hoạt thành bàn làm việc. Những món nội thất phòng ngủ cũng thông minh và tích hợp nhiều chức năng. Giường có thể kết hợp hộc tủ, Tủ có thể âm tường, cửa lùa tiết kiệm diện tích.

Bàn ăn

Bàn ăn là đại diện cho nội thất phòng bếp, nơi diễn ra bữa ăn hoặc các công việc sinh hoạt thông thường. Bàn ăn đẹp giá rẻ tphcm dành cho căn hộ nhỏ thường là loại 2 ghế, 4 ghế kích thước nhỏ. Loại mặt gỗ nhỏ gọn linh động có thể gấp gọn và cất trữ.

Bất kỳ món nội thất nào trong căn hộ mini cũng đủ khả năng thực hiện nhiệm vụ của mình. Tùy vào cách sắp xếp và sử dụng để không gian có trở nên đẹp, hiện đại và tiện dụng hay không.

No comments

Powered by Blogger.