Header Ads

Header ADS

Món nội thất không thể thiếu cho ngôi nhà thông minh

Mỗi món nội thất đều có một ý nghĩa riêng, mang trong mình một chức năng, một nhiệm vụ và được thiết kế kiểu dáng thích hợp nhất để thực hiện chức năng đó. Nếu bàn ghế sofa là trung tâm của phòng khách, giường tủ là điểm nhấn của phòng ngủ và bàn ăn là món nội thất không thể thiếu ở gian bếp. Thì tủ giày có lẽ là điểm đánh giá đầu tiên khi đến thăm một căn hộ chung cư bất kỳ. 

=>150 mẫu Bàn ăn mặt đá giá rẻ: https://sofatana.com/dia-chi-mua-ban-an-mat-da-468-ghe-nhap-khau-gia-re/

Vai trò của tủ giày

Việc bày bừa quá nhiều giày dép ra nền nhà vừa mất thẩm mỹ vừa cản trở đi lại. Một ngôi nhà thông minh vừa đảm bảo gọn gàng đẹp, vừa tiện lợi. Hơn nữa, những ngôi nhà chung cư thường thiết kế khá kín, bí hơi nên giày dép có mùi dễ ảnh hưởng đến sinh hoạt thường ngày.

Lúc này, tủ giày thật sự trở thành cứu cánh đắc lực.

Nếu giày của bạn là những đôi real, giá trị thì việc bảo quản chúng cũng cực kỳ quan trọng. Việc xếp chúng vào tủ giày giúp chống ẩm, chống dẫm đạp sẽ duy trì tuổi thọ của giày lâu hơn.

Ngoài để giày thì tủ giày còn có thể chứa những vật dụng thông thường khác như nón bảo hiểm, ô dù và những vật dụng đi đường khác như ổ khóa, chìa khóa, găng tay,...

Tủ giày còn là món nội thất có khả năng làm đẹp, trang trí cho gian thêm phần hiện đại, gọn gàng, đẹp và tiện nghi. Tủ giày có đa dạng màu sắc, kiểu dáng, với lối thiết kế tiện nghi, tích hợp đa năng. Tủ giày có thể trưng bày thêm những chậu cây nhỏ, hình ảnh và nhiều vật dụng khác.

Vị trí đặt tủ giày

Thông thường tủ giày được đặt ngay cạnh cửa chính ra vào, bên trong hay bên ngoài nhà đều được.

Những nhà ở có hiện hè thường chọn đặt tủ bên ngoài cửa chính, để thuận tiện cho việc bỏ dép khi ra vào nhà. Những trường hợp này thường sẽ ưu tiên chọn tủ giày kín, thiết kế nhiều ngăn, hộc kéo.

Những căn hộ chung lại phải thiết kế tủ giày phía bên trong. Tủ giày chung cư có thể thiết kế âm tường, của cánh mở. Tích hợp với tủ cao để cả áo khoác, mũ nón, cả dụng cụ vệ sinh giày hay những vật dụng khác.


Có nhiều gia đình thiết phòng thay đồ riêng thì tủ giày sẽ linh động di chuyển. Được sắp xếp ở phòng thay đồ hoặc phòng ngủ đều được. Miễn là phù hợp và tiện nhất cho người sử dụng.

Mua tủ giày bền đẹp, giá rẻ

Khác với những món nội thất chính, tủ giày trên thị trường rất đa dạng về giá. Chỉ từ vài trăm nghìn là đã có thẻ sở hữu ngay một chiếc tủ giày đẹp. Tùy vào sở thích mà chọn chất liệu cũng như màu sắc, tuy nhiên, đa số tủ giày hiện nay được làm từ MDF chống ẩm, phủ sớm bóng mượt chống trầy và kháng lửa.

Nội thất Tân Á bán và tặng nhiều sản phẩm tủ giày cao cấp. Phân phối các sản phẩm tủ giày tủ gỗ tự nhiên, kiểu dáng hiện đại, giá rẻ.


No comments

Powered by Blogger.