Header Ads

Header ADS

Trang trí nhà đẹp đón hè 2020

Kết thúc tháng 4, mùa xuân đã đi qua, dịch CORONA cũng đã ổn định. Tháng 5 bắt đầu những cơn mưa báo hiệu mùa hè đang dần trở lại và thay thế tiết xuân thì mùa tết. Cùng "thay da đổi thịt" để có không gian sống mới hơn, tốt hơn để đón hè 2020 cũng như bắt đầu một khởi đầu lại. 

"Reset" lại nội thất phòng khách

Phòng khách quan trọng như thế nào thì không cần phải nói nhiều, nội thất phòng khách đẹp hiện đại vai trò to lớn và quan trọng đến đâu cũng không cần bàn cãi quá nhiều. Việc trang trí lại nội thất phòng khách là bước quan trọng, nên bắt đầu từ bộ bàn ghế sofa.


Nơi đầu tiên thu hút ánh nhìn của người trong nhà lẫn người ngoài đến thăm. Đổi mới sofa có 2 cách, hoặc đổi mới hoàn toàn hoặc thay bọc ngoài. Việc đổi mới sofa có thể chọn mẫu sofa kiểu dáng mới, màu sắc hoặc chất liệu khác. Lựa chọn này thích hợp cho những mẫu sofa đã sử lâu năm, gặp sự cố hoặc gia chủ muốn thay đổi phong cách. Chỉ một bước đơn giản này gần như đã đổi mới 80% hình thức phòng khách.

Lựa chọn thứ 2 là "thay áo" cho sofa, nó phù hợp cho sofa vải nỉ đẹp hơn là da. Lớp bọc vải thường được tách rời và dễ thay thế hơn bọc da. Hợp với những phòng khách mới, sofa sử dụng chưa lâu và kiểu dáng vẫn đang hợp thời.

Bài trí lại không gian ngủ

Không gian phòng ngủ chiếm nhiều thời gian của người dùng, chính vì vậy việc bài trí lại nội thất phòng ngủ cũng là bước quan trọng. Nếu muốn đơn giản, gia chủ chỉ cần sơn lại giường tủ, đổi ga giường hay sắp xếp lại vị trí. Thay mới giường tủ cũng là một chọn. Tuy nhiên việc này mất nhiều chi phí và đòi hỏi phải có sự chuẩn bị khâu thiết kế và khả năng tài chính phù hợp.

Không gian phòng ngủ rất quen thuộc với người dùng, một chút thay đổi cũng sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sinh hoạt, vì vậy việc bài trí lại phòng ngủ thời gian đầu sẽ khiến chủ nhân hơi lạ lẫm. Tuy nhiên, đây có thể sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời.

Đừng bỏ quên gian bếp

Dù chỉ chiếm một phần nhỏ thời gian sinh hoạt mỗi ngày, nhưng gian bếp sẽ là không gian quan trọng cần được nâng cấp. Thay thế bàn ăn hay bố trí lại vị trí thôi cũng đủ giúp không gian thêm phần mới lạ.

Không gian bếp mới mẻ sẽ giúp bữa ăn thêm hương vị, chủ nhân căn bếp có thêm năng lượng mỗi khi sử dụng.

Thay đổi nội thất - lợi bất cập hại

Việc thay đổi không gian nội thất đẹp hiện đại sẽ tạo cảm giác lạ, tuy nhiên nó cũng tồn tại nhiều mặt lợi hại khác nhau.

Ưu điểm thì không phải nói lại nhiều, nó thể hiện việc tạo ra gian sống mới, thể hiện sự năng động, tức thời.

Cái hại chính là việc mất thời gian thiết kế, sắp xếp cũng như đầu tư khoản chi phí nhất định. Đòi hỏi chủ nhân phải đầu tư thời gian và tiền bạc. "Chịu đựng" sự mới mẻ và thích nghi với sự bất tiện vào thời gian đầu.

Hãy cân nhắc kỹ trước khi quyết định lột xác ngôi nhà.

Hỗ trợ tư vấn 24/7: NoiThatTanA.Vn

No comments

Powered by Blogger.