Header Ads

Header ADS

Xu Hướng Nội Thất 2020

Mới nửa đầu năm 2020 mà cả thế giới đã đối đầu không ít khó khăn. Dịch viêm phổi corona càn quét để lại những hậu quả to lớn, tuy nhiên, cũng nhờ nó mà con người hiểu ra được giá trị cuộc sống, trân trọng gia đình. Sự hiện diện của người thân trong ngôi nhà thân yêu trở nên vô cùng quan trọng. Từ đó vai trò của nhà ở cũng ngày càng được trân trọng, trang trí nhà ở theo xu hướng nội thất 2020 để không gian sống trở nên gần gũi, đẹp và thời thượng.

2020 - thời đại của xu hướng nội thất tối giản

Xu hướng nội thất tối giản luôn hiện hữu qua từng mảnh ghép nội thất. Tuy nhiên, việc bài trí không gian nội thất đề cao sự thoáng đãng, tôn lên không gian sống tối đa diện tích. Việc bài trí nội thất làm để tận dụng tối đa được không gian sống đòi hỏi chủ nhân phải chọn lựa những mẫu nội thất nhỏ gọn, kiểu dáng đơn giản.



Trong nửa đầu năm 2020, xu hướng nhà tiện lợi ngày càng lên ngôi, việc trang trí nội thất theo hướng tối giản giúp chủ nhân vừa tiết kiệm chi phí, vừa tận dụng diện tích. Không những vậy, những mẫu nội thất tích hợp tiện lợi hỗ trợ tối đa các chức năng. 

Để tạo dựng không gian sống thoải mái nhất, gia chủ là người hiện đại, trẻ trung, yêu chuộng những phong cách sắp xếp đơn giản. Đây là sự lựa chọn trên cả lựa chọn tuyệt vời. 

Xu hướng nội thất thông minh

Nghe đến nội thất thông minh là mọi người phần nào hình dung được rồi. Sự sắp xếp nội thất thông minh dựa vào chức năng cụ thể của từng món nội thất cũng như khả năng kết hợp của nó với những món còn lại. 

Hơn thế, nội thất thông là điểm cộng hợp giữa khả năng thực chức năng của món này với món kia. Ví dụ chiếc ghế sofa thực hiện chức năng của giường ngủ. Chiếc kệ tivi thực hiện chức năng kệ sách,... Chưa dừng ở đó, sự thông minh được minh chứng bằng việc kết hợp nội thất. Việc tủ kết hợp với giường tạo thành giường ngủ có ngăn kéo, giường gấp thông minh, bàn gấp. Sofa giường có thể là minh chứng rõ ràng nhất.


Một điểm cộng lớn của xu hướng này là khả năng tiết kiệm diện tích. Nhờ vào sự tích hợp tiện lợi, bạn không cần sử dụng quá nhiều món nội thất, thay vào đó, một thứ đồ có thể đảm đương nhiệm vụ 2 3 món khác. 

Nội thất hoài cổ - Điểm nhấn của 2020

Ngoài việc nội thất hiện đại được chú ý, thì những phong cách nội thất hoài cổ như tân cổ điển, vintage,... 

Nội thất tân cổ điển luôn làm mưa làm gió trên thị trường nội thất, những mẫu sofa, giường tủ tân cổ điển giúp không gian vừa phảng phất nét châu Âu, vừa cổ kính lại sang trọng, quý tộc. 


Một trong những điểm nhấn được nhiều khách hàng lựa chọn, tân cổ điển đang thật sự khẳng định vị thế của anh cả trong làng nội thất cao cấp.

Tạm kết

Tham khảo những thông sơ khởi trên đây sẽ giúp bạn phần nào, chọn và sắp xếp nội thất vừa đẹp vừa hợp thời.

No comments

Powered by Blogger.