Header Ads

Header ADS

Hoàn thiện nội thất nhà ở khi ra riêng P1

Cụm từ "dọn ra ở riêng" vô cùng quen thuộc trong những lý thuyết thông thường. Nhưng sẽ không hề dễ dàng khi áp dụng nó vào cuộc sống thực tế. Dù sở hữu ngôi nhà của riêng mình hay nhà thuê thì không gian sống tiện lợi cũng là nhu cầu cơ bản và thiết yếu nhất. Trong thời hiện đại, trang trí nhà cửa không còn đơn giản là chuẩn bị nội thất cơ bản mà nó dần trở thành một môn nghệ thuật. Trọn bộ nội thất gia đình tưởng chừng đơn giản lại là điểm mấu chốt hỗ trợ mọi hoạt động sinh hoạt. Và nó còn thể hiện phong cách sống cũng như khiếu thẩm mỹ của chủ nhân.

=> Xem thêm 350 mẫu sofa hàn quốc giá rẻ: https://sofatana.com/sofa-han-quoc/

Bắt đầu từ nội thất phòng khách

Để có đầy đủ trọn bộ nội thất gia đình thì không thể nào thiếu nội thất phòng khách. Không những chọn những món chất lượng, bền mà còn phải đẹp và thể hiện cá tính rõ ràng. Trong khi lên ý tưởng nội thất cần để ý phòng khách trước tiên.

Sofa - điểm mấu chốt của nội thất phòng khách

Bộ sofa phòng khách sẽ là thứ đầu tiên lọt vào mắt của mỗi người. Đứng đầu danh sách những món nội thất cần thiết. Sofa vừa thực hiện chức năng tiếp khách vừa chịu trách nhiệm làm đẹp cho nơi sinh hoạt chung.

Điều cần lưu ý khi chọn mua sofa là kích thước, kiểu dáng và sở thích.

Sofa cực kỳ đa dạng về nhiều phương diện, nhiều mặt.

Về kiểu dáng, sofa có hiện đại, tân cổ điển, về chất liệu có sofa da, vải nỉ. Có sofa cao cấp nhập khẩu và cũng có sofa nội địa giá rẻ. Có những bộ sofa kích thước lớn thì cũng có những mẫu sofa nhỏ gọn tiện lợi. Nhiều mẫu sofa để trưng bày. Nhiều mẫu sofa lại đề cao khả năng tiện dụng. Đặc biệt sofa đa năng tiện lợi có khả năng tích hợp và thực hiện nhiều chức năng.

Sofa phòng khách kích thước lớn

Sofa cao cấp nhập khẩu tphcm là một trong những dòng sofa cho phòng khách “chuẩn”. Những bộ sofa lớn sẽ giúp không gian phòng khách trở nên đẳng cấp và sang trọng hơn. Một trong những món nội thất gia đình cao cấp nhưng cũng vô cùng thiết thực.

Sofa nhỏ gọn tiện lợi, đa năng

Để giải cứu những phòng khách diện tích khiêm tốn, những mẫu sofa nhỏ gọn, tích hợp đa năng ra đời và dần đi vào lòng khách hàng. Những mẫu sofa giường, sofa băng hoặc sofa góc L kích thước nhỏ ngày càng được quan tâm nhờ sự tiện lợi và phong phú với nhiều lựa chọn.

Bàn trà - bổ sung cho không gian nội thất gia đình đẹp hơn

Cùng với sofa trở thành một cặp đôi hoàn hảo. Nếu đã có sofa thì bàn trà là món đi kèm không thể thiếu. Cùng với sofa tạo thành một chỉnh thể thống nhất hỗ trợ cho chức năng tiếp đãi và sử dụng thường ngày. Bàn trà có thể tích hợp nhiều trường hợp, có thể kết hợp với tủ thành nơi cất giữ những món đồ nhỏ. Thông thường, bàn trà sẽ nơi trưng những vật phẩm trang trí như bình hoa, để bình trà, nước, giúp không gian nội thất xanh tươi và đẹp hơn.

Kệ tivi - nội thất phụ nhưng cần thiết

Bộ ba sofa - bàn trà - kệ tivi thường được thiết kế tương đồng

Cũng tương tự như bàn trà, kệ tivi cũng đóng vai trò phụ trong nội thất phòng khách. Kết hợp với sofa và bàn trà sofa giá rẻ sẽ giúp tạo thành một chỉnh thể thống nhất và đầy đủ. Ngoài là nơi tiếp khách thì phòng khách còn là nơi sinh hoạt chung của gia đình, quay quần cùng nhau xem tivi hoặc trò chuyện tăng thêm tình cảm. 




Đây chỉ mới hoàn thiện được 50% nội thất cho không gian sống của bạn. 50% còn lại hãy theo dõi bài viết phần 2.
Xem tiếp phần 2: https://trangthietkenoithat.blogspot.com/2020/05/hoan-thien-noi-that-nha-o-khi-ra-rieng_11.html

No comments

Powered by Blogger.