Header Ads

Header ADS

Hoàn thiện nội thất nhà ở khi ra riêng P2

Như đã giới thiệu ở bài viết trước, việc sống tự lập không hề đơn giản. Ngay ở bước đầu tiên là chuẩn bị không gian sống tiện nghi là đã một bài toán khó giải. Trọn bộ nội thất gia đình luôn là một nỗi phân vân lớn, 50% còn lại để có một không gian sống hoàn chỉnh là gì?
Sau khi setup xong nội thất phòng khách là không gian sinh hoạt chung chúng ta sẽ triển khai đến không gian riêng, chính là phòng ngủ.
Xem lại phần 1: https://trangthietkenoithat.blogspot.com/2020/05/hoan-thien-noi-that-nha-o-khi-ra-rieng.html

Trọn bộ nội thất phòng ngủ

Lựa chọn combo nội thất phòng ngủ là lựa chọn của nhiều khách hàng. Việc kết hợp từng món nội thất đơn lẻ gặp nhiều khó khăn. Trong khi đó, mua combo đã được thiết kế sẵn, tương đồng nhau về kiểu dáng và màu sắc. Lại còn tiết kiệm được một khoản chi phí kha khá dành cho mục đích khác.

Đầy đủ nội thất cho phòng ngủ bao gồm nhiều món, giường, tủ quần áo, bàn phấn (bàn trang điểm), bàn học hoặc bàn làm việc.

Giường ngủ

Nếu sofa là tâm điểm của phòng khách thì bộ Giường ngủ giá rẻ tại bình dương sẽ là tâm điểm của phòng ngủ. Cũng đa dạng như sofa, giường ngủ có nhiều chất liệu, nhiều kiểu dáng khác nhau. Những mẫu giường chất liệu gỗ tự nhiên có giá thành cao hơn, đi kèm là tuổi thọ cũng cao hơn, thời gian sử dụng lâu dai. Giường kiểu dáng hiện đại hay tân cổ điển đều có những lợi thế về thẩm mỹ riêng, thích hợp cho từng không riêng biệt. Chọn giường ngủ quan trọng nhất là kích thước.


Tủ quần áo

Tủ quần áo đẹp ngày càng xuất hiện nhiều cách điệu, vừa làm phong phú không gian sống vừa hỗ trợ tối đa việc tiết kiệm diện tích. Ngày càng xuất hiện nhiều mẫu tủ thông minh tích hợp, tủ có thể thiết kế âm tường, cửa lùa thông minh. Những thiết kế tủ đa năng như kết hợp bàn, bàn gấp, những chiếc tủ “có thể chứa cả thế giới”.

Bàn phấn/bàn học/bàn làm việc

Bàn phấn và bàn học đa phần được thiết kế đồng bộ với giường và tủ, bộ 3 giường - tủ - bàn là sự kết hợp bất di bất dịch tạo nên một combo nội thất phòng ngủ hoàn chỉnh.

Nội thất phòng bếp

Đối với không gian bếp, ngoài tủ bếp đã được đơn vị xây dựng đảm nhận thì phần nội thất quan trọng còn lại chính là bàn ăn. Không gian dù nhỏ hay lớn đều cần có một chiếc bàn ăn phù hợp. Kích thước bàn ăn được quyết định bởi 2 yếu tố. Diện tích bếp và số lượng thành viên trong gia đình, chọn bàn ăn kiểu gỗ hay đá, mặt tròn hay mặt vuông còn phụ thuộc vào sở thích gia chủ.

Nội thất “phụ” nhưng vai trò chính

2 combo nội thất cơ bản là phòng khách và phòng ngủ cùng với sự góp mặt của bàn ăn thì nội thất căn nhà đã phần nào hoàn thiện. Tuy nhiên để thành hình một cách đầy đủ nhất không thể quên gọi tên những món nội thất phụ.

Tủ giày

Đây là món nội thất “phụ” đóng vai trò quan trọng trong việc tạo và duy trì một không gian sạch, đẹp. Nhất là khi nó hiện diện ở phòng khách, vừa bảo quản giày dép, vừa cất giữ những vật dụng nhỏ đi đường lại giúp không gian phòng khách luôn gọn gàng, lịch sự.

Tủ, kệ

Tủ, kệ sẽ được bố trí xen kẽ vào những khoảng trống cần thiết. Ví dụ như ở phòng khách để chứa sách, ở nhà tắm để nhu yếu phẩm, ở phòng ngủ để trang trí,...

Táp đầu giường

Đi kèm với giường, thường được sử dụng để đèn ngủ, sách, điện thoại,... Một phần hữu ích để giấc ngủ đến nhanh và ngon hơn. Tích hợp cả tủ có khóa để giữ tài sản quan trọng.

=> Xem thêm: https://sofatana.com/mua-giuong-cuoi-dep/

Tổng kết

Vậy là chúng ta đã tổng kết được 7 món nội thất cơ bản cần nhất cho nhà ở khi chuẩn bị ra ở riêng. Mỗi món đều có vị trí và chức năng nhiệm vụ riêng, đảm bảo một không gian tiện nghi. Hãy cân nhắc và vận dụng những kiến thức thẩm mỹ để tạo cho mình một không gian sống hoàn hảo nhất nhé.

Đừng quên chọn một trung tâm nội thất uy tín và chất lượng để trao gửi ngôi nhà của mình.

No comments

Powered by Blogger.