Header Ads

Header ADS

Trang trí nội thất phòng khách hiện đại

CHỌN NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH “ĐỘC NHẤT VÔ NHỊ”

Phần 1: Phòng khách hiện đại

Khâu trang trí nội thất là bước cuối cùng để hoàn thiện nhà ở. Chuẩn bị một không gian tiện nghi, trầm ấm xứng đáng là nơi ăn chốn ở nuôi dưỡng tâm hồn của mỗi người. Trong đó, nội thất phòng khách là bước đi đầu tiên quan trọng nhất, nội thất phòng khách sẽ là công cụ ghi điểm đắc lực trong mắt quan khách. Chính vì vậy, đừng tiếc thời gian và công sức để đầu tư cho một không gian phòng khách “độc nhất vô nhị”.


Nội thất phòng khách hiện tại đang phát triển hai xu hướng chính, phong cách phòng khách hiện đại và phong cách phòng khách tân cổ điển. Trong mỗi phong cách đều có những ưu khuyết điểm cần phát huy và cải thiện. Bài viết này sẽ hỗ trợ khách hàng chọn và trang trí phòng khách theo phong cách hiện đại.

Chọn sofa phòng khách đẹp hiện đại

Trang trí phòng khách là bước đầu tiên để hoàn thiện nội thất và chọn sofa phòng khách rẻ đẹp là bước đầu tiên để hoàn thiện nội thất phòng khách. Bộ sofa phong cách hiện đại được hình thành từ 2 yếu tố: bên ngoài và bên trong. Bên ngoài nói đến kiểu dáng và bên trong là đề cập về chất liệu.

Sofa hiện đại thì có “muôn hình vạn trạng”, kiểu dáng đơn giản, kích thước nhỏ cho đến bigsize. Nhiều trung tâm nội thất còn nhận đóng sofa theo thiết kế và yêu cầu đặc biệt riêng của khách hàng. Những bộ bàn ghế phòng khách hiện đại sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên để đảm bảo bộ khung bền, chịu lực cùng với đệm mút cao su êm ái, kết hợp với lớp vỏ bọc da hoặc vải nỉ.

Sofa hiện đại được nhận biết bằng lối thiết kế kiểu dáng tối giản, màu sắc trung hòa, sang trọng. Những màu trung tính như màu trắng, be, kem sữa,... thường được ưu ái hơn những màu sắc sặc sỡ.

Sắp xếp nội thất cho phòng khách hiện đại năng động

Nét đẹp hiện đại còn được thể hiện qua sự tiện nghi, năng động bộc lộ bằng cách phối và sắp xếp nội thất phòng khách. Ngoài sofa giá rẻ Tân Á, để hoàn thiện nội thất phòng khách hiện đại đừng quên sự hiện diện của bàn trà, kệ tivi, tủ giày,... Khi kết hợp cần quan tâm đến màu sắc, mẫu mã và sự tiện dụng mỗi sản phẩm mang lại.

Không những thế, những món nội thất nhỏ đơn giản lại giữ vai trò khó mà thay thế được như kệ, tủ. Hãy đưa chúng vào danh sách và chọn một vị trí đẹp để trưng bày.

Bảo quản nội thất phòng khách

Ngoài là nơi tiếp khách thì phòng khách còn là phòng sinh hoạt chung của gia đình, nơi các thành viên ở bên nhau trao dồi tình cảm gia đình. Chính vì vậy, từng món đồ nội thất đều gắn với tình cảm của con người, cần bảo quản và trân trọng. Mỗi món nội thất đều có tuổi nhất định, muốn duy trì sự bền đẹp của chúng cần “đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng” và sử dụng chúng trong giới hạn cho phép.

No comments

Powered by Blogger.